• Đầu mối tiếp nhận các thông tin của cư dân, phản hồi và phối hợp xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
• Hướng dẫn trực tiếp xử lý các yêu cầu phàn nàn trong thẩm quyền.
• Đề xuất phương án xử lý, hỗ trợ cư dân, khách hàng kịp thời và nhanh chóng.
• Đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng cho cư dân/ khách thuê được đầy đủ, kịp thời, đúng trách nhiệm.
• Kiểm tra thông tin/yêu cầu phát sinh được nhập liệu trên hệ thống hàng ngày để kịp thời phát hiện những trường hợp chưa được xử lý và push các bộ phận liên quan.
• Tham gia xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn dịch vụ để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. • Xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng
• Quản lý toàn bộ các kênh thông tin CSKH và Hotline phản hồi khách hàng, là cầu nối giữa khách hàng và các phòng ban liên quan. Tổng hợp thông tin về yêu cầu, feedback, khiếu nại từ khách hàng để đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện mức độ hài lòng và trải nghiệm khách hàng
• Đào tạo và phát triển: Tổ chức và tiến hành các buổi đào tạo định kỳ cho đội ngũ chăm sóc khách hàng, đảm bảo đội ngũ nhân viên được trang bị đủ kỹ năng về chăm sóc khách hàng và bán hàng;
• Tham mưu, đề xuất các giải pháp tư vấn, chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, tiết kiệm chi phí.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành phòng và phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác
• Phối hợp với các Phòng ban/Bộ phận và thực hiện các công việc theo yêu cầu của BLĐ.
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, Quản trị kinh doanh các nghành nghề liên quan đến Bất Động Sản, v.v…
• Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm đảm nhiệm vị trí tương đương. Ứng viên phải có kinh nghiệm làm việc cho các Công ty/ Tập đoàn là chủ đầu tư phát triển các dự án bất động sản.
• Trung thực, chủ động, đam mê công việc và có mục tiêu gắn bó lâu dài với Công ty.
• Kiến thức: Có kiến thức về Quản trị, chăm sóc khách hàng, phân tích thị trường. Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Bất động sản cao cấp, nắm bắt xu hướng của thị trường BĐS.
• Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống; Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
• Khả năng: Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt; Có khả năng chịu áp lực tốt, thích ứng với sự thay đổi và đáp ứng nhiều nhiệm vụ cùng một lúc
• Các chứng chỉ, bằng cấp khác (nếu có) : Liên quan đến kinh doanh BĐS
![]() |
![]() |